TUYỂN DỤNG

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ĐẠI GIA ĐÌNH ICON INTERIOR

  1. NHÂN VIÊN KHAI TRIỂN 2D

– Số lượng : 1
– Yêu cầu công việc :
+ Ít hơn 1 năm kinh nghiệm
+ Có kinh nghiệm về triển khai bản vẽ kỹ thuật sản phẩm nội thất.
+ Sử dụng tốt Auto Cad, AutoCAD Architecture, 3D Max, SketchUp, Photoshop và các phần mềm văn phòng là 1 lợi thế.
+ Có kiến thức về đồ gỗ, vật liệu, xây dựng.
+ Nhiệt tình, trách nhiệm.
+ Năng lực thực tế là quan trọng. Chỉ xét hiệu quả công việc là chính yếu.

– Mô tả công việc :
+ Khai triển bản vẽ 2D thiết kế, kỹ thuật cho các thiết kế nội thất/các gói thầu thiết kế đang thực hiện của công ty.
+ Vẽ khai triển chi tiết thi công các công trình về kiến trúc và nội thất như biệt thự, văn phòng, showroom, nhà hàng…
+ Khảo sát, đo đạc công trình (nếu cấp trên yêu cầu)
+ Đảm bảo chất lượng và thời gian giao hàng theo yêu cầu của công ty.
– Mức lương : 8-10 triệu tùy năng lực có thể cao hơn.
_____________________________

2. VỊ TRÍ GIÁM SÁT THI CÔNG CÔNG TRÌNH NỘI THẤT KIẾN TRÚC

– Số lượng: 4
– Yêu cầu:

+ Có kiến thức về vật liệu nội thất, xây dựng
+ Biết đọc, xử lý bản vẽ kỹ thuật thi công
+ Có kinh nghiệm giám sát, thi công công trình.3 năm trở lên
+ Có kinh nghiệm quản lý dự án, điều phối nhân viên.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
+ Có thái độ cầu tiến trong công việc và hòa đồng với tập thể
+ Biết làm dự toán, nghiệm thu , quyết toán
+ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.

– Mô tả công việc:

  • Giám sát thi công các hạng mục nội thất công trình của công ty, theo sự phân công của cấp trên.
  • Chịu trách nhiệm về tiến độ, chất lượng và số lượng các hạng mục thi công trên công trình.
  • Bóc tách khối lượng các công trình phục vụ công tác lập dự toán cho khách hàng;
  • Tổ chức công tác nghiệm thu
  • Khảo sát mặt bằng thi công, lập biện pháp thi công, tiến độ thi công công trình và thống nhất tiên độ với các nhà thầu;
  • Kiểm tra và giám sát quá trình thi công, tiến độ thi công. , nghiệm thu khối lượng công việc hoàn thành với công nhân, nhà thầu chính, chủ đầu tư.
  • Mọi chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.

– Mức lương:

+ Chế độ BHXH,BHYT theo quy định của Nhà nước.
+ Mức lương sẽ được thỏa thuận dựa trên năng lực khi phỏng vấn
+ Môi trường năng động, thân thiện , tạo điều kiện học hỏi.
________________________

3. VỊ TRÍ NHÂN VIÊN KINH DOANH SOFA

– Số lượng: 1
– Yêu cầu:

+ Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành;
+ Sử dụng tốt vi tính văn phòng, email;
+ Kỹ năng giao tiếp/đàm phán& thương lương;
+ Có khả năng làm việc độc lập.
+ Năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc
+ Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm kinh doanh/marketing một trong các lĩnh vực liên quan sau: nội thất, xây dựng, Bất động sản, VLXD, …
+ Ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng anh được xem là một lợi thế;
+ Đam mê trong lĩnh vực kinh doanh

– Mô tả công việc:

+ Khai thác thông tin, nhu cầu khách hàng từ DSKH do CTY cung cấp
+ Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
+ Khảo sát không gian hiện trạng, không gian nội thất
+ Hỗ trợ CTY trong các quy trình chăm sóc khách hàng đến kết thúc hợp đồng khách hàng.

– Quyền lợi:

+ Mức lương CB 5.000.000đ, hoa hồng hấp dẫn 5% (theo doanh thu)
+ Thưởng lễ tết, tháng lương 13 +
+ Du lịch hàng năm, BHXH theo quy định
+ Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, thân thiện

________________________

4. VỊ TRÍ NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

– Số lượng: 1
– Yêu cầu:

+ Kinh nghiệm 1 năm trở lên
+ Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
+ Có thái độ cầu tiến trong công việc và hòa đồng với tập thể
+ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.

– Mô tả công việc:

+ Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng và giám sát thực hiện công việc tuyển dụng để đảm bảo đủ số lượng nhân sự trên tất cả các kênh.
+ Quản lý hồ sơ nhân viên, cập nhật và đảm bảo tính chính xác của các dữ liệu nhân sự trong hệ thống. Theo dõi HĐLĐ bao gồm: hợp đồng mới ký, hợp đồng ký lại, phụ lục hợp đồng, soạn thảo các quyết định nhân sự liên quan đến thuyên chuyển, điều chỉnh lương, chấm dứt và thanh lý Hợp đồng lao động
+ Theo dõi quá trình thăng tiến của nhân viên (vị trí, thâm niên, lương, thưởng, …).
+ Theo dõi, tính toán, chấm công. Giải đáp các thắc mắc liên quan đến lương và các chế độ đãi ngộ khác của công ty.
+ Tổ chức các hoạt động cho công ty

– Mức lương:

+ Mức lương: 8-10 triệu tùy năng lực có thể cao hơn.
+ Chế độ BHXH,BHYT theo quy định của Nhà nước.
+ Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 và 8h30 – 12h thứ 7

VUI LÒNG APPLY CV QUA MAIL tienbao.icon@gmail.com hoặc gọi 0938 57 2818 (Mr. Bảo) để được hỗ trợ.