THỨ 2 - THỨ 7: 08:00 - 17:00

Công ty Cổ phần Thiết kế Nội thất ICON INTERIOR

TUYỂN DỤNG

VỊ TRÍ ĐANG TUYỂN DỤNG

TRỤ TRỞ TP HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 23 Đường Số 10, KĐT Sala, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức.

  • Kế Toán Thanh Toán: 01 nhân sự
  • Kế Toán Thuế: 01 nhân sự
  • Chuyên Viên Nhân Sự: 01 nhân sự
  • Nhân Viên Kinh Doanh: 03 nhân sự
  • Nhân Viên Triển Khai Kỹ Thuật 2D: 03 nhân sự
  • Nhân Viên Thiết Kế Nội Thất 3D: 02 nhân sự

CHI NHÁNH HÀ NỘI

Địa chỉ: 165 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

  • Nhân Viên Kinh Doanh: 01 nhân sự
  • Nhân Viên Thiết Kế Nội Thất 3D: 02 nhân sự
  • Nhân Viên Triển Khai Kỹ Thuật 2D: 01 nhân sự
  • Giám Sát Thi Công: 01 nhân sự
icon interior hiring 2023

KẾ TOÁN THANH TOÁN

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Nữ, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm
  • Nhạy bén trong việc
  • Có kỹ năng làm việc nhóm, chăm chỉ, nhiệt tình, cẩn thận.
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, giao tiếp tốt
  • Chăm chỉ, chịu khó, cầu tiến

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý các khoản thu

  • Thực hiện các nghiệp vụ thu tiền
  • Theo dõi tiền gửi ngân hàng
  • Theo dõi công nợ khách hàng, nhân viên và đôn đốc thu hồi nợ. – Theo dõi tiền gửi ngân hàng
  • Theo dõi việc thanh toán của khách hàng
  • Quản lý các chứng từ liên quan đến thu chi

2. Quản lý các khoản chi

  • Lập kế hoạch thanh toán với nhà cung cấp hàng tháng, tuần
  • Chủ động liên hệ với nhà cung cấp trong trường hợp kế hoạch thanh toán không đảm bảo
  • Trực tiếp thực hiện nghiệp vụ thanh toán tiền mặt, qua ngân hàng cho nhà cung cấp như: đối chiếu công nợ, nhận hoá đơn, xem xét phiếu đề nghị thanh toán, lập phiếu chi…
  • Thực hiện các nghiệp vụ chi nội bộ như lương, thanh toán mua hàng ngoài…
  • Theo dõi nghiệp vụ tạm ứng.
  • Kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ đầu vào

3. Theo dõi việc quản lý quỹ tiền mặt

  • Kết hợp với thủ quỹ thực hiện nghiệp vụ thu chi theo quy định.
  • In báo cáo tồn quỹ, tiền mặt hàng ngày cho GD
  • Đối chiếu kiểm tra tồn quỹ cuối ngày với thủ quỹ

CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp các ngành liên quan tới Nhân lực, Quản trị và các ngành liên quan khác.
  • Cần có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm với các vị trí tương đương.
  • Am hiểu Luật lao động, các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan.
  • Khả năng thuyết trình tốt.
  • Kinh nghiệm trong giải quyết các vấn đề nội bộ, khả năng làm việc 1-1 tốt.
  • Tính cách hòa đồng, thân thiện, vui vẻ, có trí nhớ tốt, khả năng tư duy logic.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Hành chính

  • Sắp xếp, tổ chức, lưu trữ hồ sơ nhân sự, các cơ sở dữ liệu, hồ sơ lao động, chịu trách nhiệm quản lý hoạt động lưu giữ thông tin và cơ sở dữ liệu của nhân viên cũng như thực hiện nhiệm vụ bảo mật các thông tin đó.
  • Soạn thảo các văn bản, thư từ, thông báo, quyết định…
  • Theo dõi, quản lý các văn bản liên quan đến chế độ lương, thưởng của nhân sự công ty.

Chế độ phúc lợi

  • Xử lý các hoạt động nhân sự, quản lý quyền lợi gồm: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.
  • Giải quyết chế độ thôi việc, thanh lý hợp đồng lao động.
  • Cập nhật các quy định mới của pháp luật về chế độ, chính sách lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của doanh nghiệp.

Lương – thưởng

  • Kiểm tra việc chấm công và thực hiện nội quy lao động, quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc.
  • Tính lương, thuế thu nhập cá nhân, thưởng, phụ cấp cho nhân viên theo tháng
  • Lập bảng lương cho nhân viên hàng tháng, báo cáo thuế thu nhập cá nhân và các báo cáo khác theo quy định.

Tuyển dụng

  • Thực hiện công tác tuyển dụng theo kế hoạch đã thống nhất và khi có phát sinh.
  • Tiếp nhận, hướng dẫn cho nhân viên mới hoà nhập cùng công ty.

NHÂN VIÊN KINH DOANH

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Có ít nhất 01 – 03 năm kinh nghiệm, có thể đào tạo
  • Kĩ năng giao tiếp tốt, khả năng đàm phán công việc tốt.
  • Kĩ năng tổ chức và sắp xếp công việc cao.
  • Nam/nữ, có ngoại hình là 1 lợi thế

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tư vấn khách hàng từ DSKH do công ty cung cấp
  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng phân khúc cao cấp
  • Khảo sát không gian hiện trạng
  • Hỗ trợ công ty trong các quy trình chăm sóc đến kết thúc hợp đồng khách hàng.
  • Phân khúc khách hàng cao cấp từ 4-20 tỉ/căn

NHÂN VIÊN THIẾT KẾ NỘI THẤT 3D

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương.
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành thiết kế nội thất.
  • Thành thạo các phần mềm 3ds Max, Vray, Corona, Autocad, Photoshop, AI…
  • Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
  • Sẵn sàng làm overtime vào những thời điểm gấp của dự án.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chịu trách nhiệm kiến tạo những ý tưởng, sau đó phác thảo ra giấy trước khi đưa vào phần mềm để thực hiện chỉnh sửa về mặt kỹ thuật.
  • Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan họp bàn, triển khai về ý tưởng để thống nhất phương án thiết kế nhằm phát huy tối đa hiệu quả công việc.
  • Sau khi thống nhất ý kiến với khách hàng hoặc cấp trên trực tiếp về công năng mặt bằng -> Dựng bản thiết kế nội thất 3D
  • Lên danh mục đề xuất vật liệu, thiết bị phục vụ cho dự án, thường xuyên cập nhật các mẫu vật liệu mới, phù hợp xu hướng để đưa vào thiết kế.
  • Dựng, phối cảnh, điều chỉnh bản 3D theo yêu cầu thiết kế nội thất của khách hàng. Luôn đảm bảo làm hài lòng khách hàng nhất có thể.
  • Chốt vật liệu với khách hàng khi được giao nhiệm vụ
  • Xuất đồ rời nội thất theo bản thiết kế 3D, chịu trách nhiệm các kích thước mình cung cấp cho đội thiết kế 2D khai triển bản vẽ.
  • Phát triển ý tưởng thiết kế nội thất trên các phần mềm thiết kế chuyên dụng như Autocad, 3Dmax, photoshop ….
  • Chịu trách nhiệm xuyên suốt trong quá trình thi công công trình.

NHÂN VIÊN TRIỂN KHAI KỸ THUẬT 2D

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm
  • Sử dụng tốt Auto Cad, 3D Max, SketchUp…
  • Có kiến thức về đồ gỗ, vật liệu, xây dựng…

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Đảm bảo việc triển khai chi tiết đúng với thiết kế concept, hiểu về cấu tạo liên kết, kích thước và thông số của bản vẽ thi công có khả năng ứng dụng cao với điều kiện vật liệu thi công thực tế.
  • Hỗ trợ bộ phận thiết kế 3D triển khai chi tiết kỹ thuật thi công: kiến trúc, nội thất.
  • Triển khai bố trí mặt bằng 2D phù hợp
  • Triển khai ra bản vẽ shopdrawing 2D
  • Phối hợp với trưởng nhóm thiết kế và các bộ phận liên quan để hoàn thiện hồ sơ thi công.
  • Xuất bản vẽ hoàn công, cung cấp bản vẽ này cho bộ phận Giám sát kỹ thuật thi công.
  • Hỗ trợ, giám sát quá trình triển khai thi công bản vẽ.
  • Chịu trách nhiệm xuyên suốt trong quá trình thi công công trình.
  • Làm việc với các bên liên quan, bao gồm chuyên viên thiết kế, nhân viên trang trí nội thất, kiến trúc sư và kỹ sư xây dựng.
  • Nghiên cứu và tuân thủ các thay đổi và quy định trong ngành.

VỀ CHÚNG TÔI

Được thành lập vào năm 2015, Công ty Cổ phần Thiết kế Nội thất ICON tập trung đầu tư và phát triển lĩnh vực cốt lõi Thiết kế nội thất, Thi công nội thất và Sản xuất đồ nội thất.

Từ ngày đầu thành lập, công ty hoạt động với các thương hiệu chiến lược ban đầu là ICON INTERIORICON FURNITURE. Đến tháng 2019-2020, công ty tiếp tục mở rộng quy mô, hoàn thiện quy trình làm việc khép kín, thương hiệu ICON SOFA COMPANYICON STEEL ra đời với mong muốn đem đến cho Khách hàng những giá trị bền vững tại không gian sống, định hình phong cách sóng và thay đổi xu hướng theo tiêu chuẩn cao cấp.

SỨ MỆNH “Beyond The Luxury Home”

Đội ngũ ICON INTERIOR với quy mô hơn 100 nhân sự bao gồm Kiến Trúc Sư, Nhà Thiết Kế, Kỹ Sư, Chuyên viên Sales – Marketing và Đội ngũ Chuyên gia sản xuất nội thất tay nghề cao. Hệ thống 3 Xưởng sản xuất có quy mô lớn không ngừng phát triển và tiếp tục khẳng định vị thế chuyên gia sản xuất nội thất cao cấp trên thị trường.

Chính vì vậy, mỗi thành viên tại ICON INTERIOR đều hướng về sứ mệnh chung cùng sát cánh và đồng hành trên con đường tạo dựng sự lớn mạnh của Thương hiệu Thiết kế & Thi công nội thất cao cấp uy tín, chất lượng. Trong đó giá trị cốt lõi rất quan trọng. Công ty luôn mang tâm, đức, trí, tuệ và đặt chữ tín lên hàng đầu để đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng.

icon interior hiring mới 2023

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  • Tận tâm, tận lực với khách hàng vì lợi ích chung của Khách hàng.
  • Nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và vượt qua cam kết với Khách hàng.
  • Dám nghĩ dám làm, khuyến khích tìm tòi, chủ động cải tiến sản phẩm.
  • Tốc độ, hiệu quả, đảm bảo tiến độ nhanh nhưng không ẩu đoảng.
  • Chọn lọc tinh hoa nhất đảm bảo đủ đức, tài để thực hiện nhiệm vụ.

Tại ICON INTERIOR, chúng tôi luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và là tài sản quý giá. Mục tiêu tuyển dụng của chúng tôi là thu hút và chào đón tất cả những ứng viên mong muốn làm việc trong môi trường sáng tạo, tốc độ, cạnh tranh, và hiệu quả – nơi mỗi cá nhân có thể phát huy tối đa khả năng và kiến thức chuyên môn. 

VĂN HÓA CÔNG TY

Sự nhiệt huyết không chỉ là đặc điểm nổi bật trong công việc của mỗi thành viên ICON, mà nó cũng là nét văn hóa đặc trưng về tinh thần bền bỉ bước tiếp trên con đường hiện thực hóa lý tưởng của ICON INTERIOR. Mỗi thành viên đều xác định và công ty là ngôi nhà thứ 2, nơi mình gắn bó và dành phần lớn thời gian hàng ngày để sống và làm việc.

QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG

  • Bước 1: Ứng tuyển
  • Bước 2: Tiếp nhận và lọc hồ sơ
  • Bước 3: Phỏng vấn
  • Bước 4: Thông báo kết quả và hoàn thiện hồ sơ

Đãi ngộ

  • Thưởng lễ tết, tháng lương 13.
  • Thưởng công trình khi hoàn thành tốt về mặt chất lượng và thẩm mỹ.
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ.
  • Nghỉ phép 12 ngày/năm.
  • Du lịch công ty hằng năm.

Địa chỉ làm việc

  • Trụ sở TP Hồ Chí Minh: 23 Đường Số 10, KĐT Sala, Phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức, TP HCM.
  • Xưởng sản xuất đồ gỗ: 37/36 Nguyễn Thị Tươi, Dĩ An, Bình Dương.
  • Xưởng sản xuất sofa: 22/11 đường Phan Bội Châu, Dĩ An, Bình Dương.
  • Chi nhánh Hà Nội: 165 Đường Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Thời gian làm việc

  • Làm việc 8h30′ – 17h30′ – Thứ 2 đến Thứ Sáu, 8h30’-12h00’ Thứ Bảy

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Để ứng tuyển vào các vị trí công việc, bạn vui lòng gửi CV/ Portfolio qua:

                                • Email: hr@noithaticon.vn
                                • Hotline: 0906 85 0357 (Mr. Hùng) 

Hoặc điền thông tin vào form ứng tuyển dưới đây: